Ooops... Error 404
Sorry, but the page you are looking for doesn't exist.
You can go to the HOMEPAGE

OUR LATEST POSTS

excel-for-beginner-thai

สอน Excel พื้นฐานเบื้องต้น – เริ่มจาก 0 คลิปเดียวจบ สำหรับงานทั่วไป

https://youtu.be/LfuIFKjCFjk ลิงค์สำหรับโหลดไฟล์ Excel ที่ใช้ในคลิปนี้ อยู่ใต้คลิปใน Youtube ครับhttps://youtu.be/LfuIFKjCFjk.ถ้าชอบคลิปนี้ ฝากกด Like Share Subscribe ให้หน่อยนะครับ^^.ลิงค์สำหรับคลิปเรื่องการจัดหน้ากระดาษครับhttps://youtu.be/jWplWByYzh0.สวัสดีครับ ผมกรนะครับ คลิปนี้ จะสอนการใช้ Excel พื้นฐานเบื้องต้น แบบเริ่มจาก 0 สำหรับงานทั่วไปนะครับ ... ซึ่งเมื่อดูจบและลองทำตาม...

ทำเมนูอาหาร ด้วย PowerPoint – Excel [การจัด data ep.1] by กร

.คลิปนี้ผมจะพูดถึงการทำแผ่นเมนูอาหารด้วย MS PowerPoint หรือ MS Excel นะครับ โดจะเป็นเมนู A4 แบบแผ่นวางทั่วไป หรือเป็นแบบ แผ่นติ้กเล็กๆ ที่ใช้ตามร้านชาบูบุฟเฟต์นะครับ.0:00 Intro – ดูคลิปจบ ทำอะไรได้บ้าง 1:38 แบบที่ 1 – เมนูแผ่นวาง A4 - ใช้ MS PowerPoint...

ปริ้นตาราง Excel อ่านง่าย เต็มหน้า #ExcelTips ep.1

https://youtu.be/jWplWByYzh0 คลิปนี้จะพูดถึงเรื่อง ปริ้นตาราง Excel ยังไงให้เต็มหน้าและอ่านง่ายนะครับ โดยจะแบ่งเป็นหัวข้อตามนี้ครับ.1. เล็กใหญ่ขึ้นกับอะไร / font และ scale- รูปแบบ font และ ขนาด font มีผลต่อขนาดการปริ้น- Page Layout --- Scale xx%...
khaiguide-photography

ถ่ายรูปไม่เป็น แล้วจะเริ่มถ่ายยังไงดี – 5 tips ถ่ายรูปเบื้องต้น

https://youtu.be/D7bqpzOgN2g ถ้าใครมีปัญหา- ถ่ายรูปไม่เป็น ไม่รู้จะเริ่มยังไง- ลองพยายามถ่ายให้สวย แต่ก็ไม่ค่อยเข้าใจอยู่ดี- ปัญหา ถ่ายคนคอขาดแขนขาด- ถ่ายแล้วรูปอ้วนๆป้อม- แสงกร้านๆ เงาเยอะๆ หรือรูปมืดๆ.ลองดูโพสนี้ครับเทคนิคที่กำลังจะพูดต่อไป อาจแก้ได้แบบเส้นผมบังภูเขาเลยครับ
ipo-firstday-khaiguide-ไข่ไกด์

ได้ IPO หุ้น แล้วขายวันแรกจะได้กำไรเท่าไหร่ – สถิติปี 2016-2020

https://youtu.be/VLpS2FXiHf4 ถ้าได้ IPO หุ้นมา แล้วปล่อยวันแรกเลย จะกำไร/ขาดทุนเท่าไหร่น้าาา✨ณ ตอนนี้กระแส หุ้น IPO ตัวนึงมาแรงมากๆ เลยเขียนเรื่องที่เกี่ยวถึงซะหน่อยบทความนี้ เอาใจสายซิ่งเลยครับ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยดีกว่า.บทความนี้อยู่ในรูปเอกสาร A4 แบ่งเป็น✏ รูปชาร์ตรายปี ว่า ถ้าได้ IPO หุ้นทุกตัว จาก SET/MAI ไม่รวมพวก Fund...

เปรียบเทียบ wordpress (woocommerce)–magento–สร้างเอง [สร้าง/ใช้] ในมุมคนดูแลเว็บ

สิ่งหนึ่งที่อยากบอกก่อนดูคลิปคือ ทุกวิธีทำเว็บ มีจุดเด่นจุดด้อย .... สิ่งที่ผมเจอมาอาจไม่เหมือนสิ่งที่ท่านอื่นๆเจอ คำตอบในการทำเว็บจึงอาจแตกต่างกันได้ครับ แม้ในคลิป ผมจะค่อนข้างเชียร์การใช้ wordpress แต่ก็อยากให้ทุกท่านที่ดู ลองดูข้อมูลจากที่อื่นเยอะๆก่อนที่จะทำเว็บ และค่อยตัดสินใจครับ เพราะการทำเว็บ 1 ครั้ง เสียเงินและเวลาพอสมควรครับ https://youtu.be/ZSGgRA5nzYc